Gout Az Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Cả Thế Nào?

Gout Az Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Cả Thế Nào?

Sản phầm Gout AZ là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA, và do Công ty TNHH Grow Green AZ chịu trách nhiệm phân phối. Sản phẩm được rất nhiều người truyền tai nhau như một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh gout từ thiên nhiên, cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, trên một số diễn đàn internet, có một số ý kiến ngờ vực rằng, tất cả chỉ là do Gout AZ lừa đảo khách hàng mà thôi. Thực hư thông tin này thế nào?
Sản phẩm dạng viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout đang gặp khá nhiều thị phi hiện nay. Có nhiều đánh giá trái chiều về tác dụng sản phẩm được đăng tải, khiến người dùng hoang mang. Để biết thực hư thế nào, bạn có thể tham khảo bài phân tích dưới đây:





Thành phần tạo nên Gout AZ là những gì và cơ chế tác động như thế nào?
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gout AZ là thành tựu sau 18 năm miệt mài nghiên cứu về căn bệnh thống phong (bệnh gout) của PGS. TS Nguyễn Văn Kình, BS. Hoàng Sầm, và BS. Nguyễn Văn Thắng. Công trình nghiên cứu được tạo nên dựa trên một bài thuốc bí truyền trong điều trị bệnh gout từ xa xưa tới nay. Bài thuốc là sự kết hợp của các thành phần thảo dược thiên nhiên sau đây:
  • Cây cơm lênh: Ức chế men xanthine oxidase – loại men sản sinh ra axit uric,
  • Cây cao cẳng: Hoạt huyết, tiêu viêm mạnh, chống oxy hóa – giúp bảo vệ và tái tạo sụn khớp,
  • Cây sói rừng: Hoạt huyết, tiêu viêm, giúp giảm cơn đau do bệnh gout gây ra,
  • Cây mỏ quạ: Giúp giảm đau, tiêu tích,
  • Nghệ vàng: Chống oxy hóa cực tốt,
  • Chuối hột và củ ráy: Nổi tiếng là 2 bài thuốc dân gian giúp khắc phục các vấn đề về xương khớp như: Tê bì chân tay, đau lưng mỏi gối, phong thấp,…
Nếu muốn biết thêm về đặc tính, công dụng và ứng dụng của các loại thảo dược thiên nhiên nói trên, quý bạn đọc có thể tham khảo các tài liệu y học, và tham khảo trên internet. Đây đều là những bài thuốc dân gian có từ ngàn xưa và được cha ông sử dụng, kiểm chứng là công hiệu. Vì vậy, không có lý do gì để nói Gout AZ lừa đảo khách hàng, thổi phồng công dụng của các thành phần này.

Công dụng của Gout Az:
– Hỗ trợ điều trị bệnh gout, phòng ngừa cơn gout cấp tái phát.
– Làm giảm axit uric máu, giảm đau nhức xương khớp do bệnh gout, viêm khớp… gây ra.
– Hỗ trợ làm tan cục tophi do gout.

Đối tượng dùng Gout Az:
Sản phẩm thích hợp cho các đối tượng:
– Người đang bị gout (cấp/mãn tính).
– Người có nguy cơ mắc bệnh (nồng độ acid uric trong máu cao, sưng đau các khớp ngón).

Cách sử dụng Gout Az:
– Người đang bị gout nặng, đã hình thành tophi: Uống ngày 2 lần, vào buổi sáng lúc 8h và buổi trưa lúc 12h. Mỗi lần uống 2 viên. Dùng liên tục trong 6 tháng, và chuyển sang chế độ duy trì 1 viên/lần, 2 lần/ngày.
– Người mới bị gout, hoặc có nguy cơ mắc bệnh: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.


Gout Az có tốt không?
– Ưu điểm: Sản phẩm đã được cấp phép số 19262/2016/ATTP-XNCB, an toàn với người dùng. Hiện vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào xảy ra tác dụng phụ.
– Nhược điểm: Không sử dụng cho người bị mẫn cảm với bất kì thành phần nào trong Gout AZ. Sản phẩm là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả ở mỗi người khác nhau, thời gian điều trị lâu dài lên đến 6 tháng, đòi hỏi sự kiên trì ở người bệnh.
→ Gout AZ là thành tựu của PGS. TS Nguyễn Văn Kình, BS. Nguyễn Văn Thắng và BS. Hoàng Sầm sau 18 năm nghiên cứu bệnh gout (dựa trên bài thuốc bí truyền dân gian). Khi Gout AZ ra mắt, sản phẩm đã được thử nghiệm chứng minh lâm sàng, kết quả cho thấy có thể làm giảm và duy trì enzyme XO ở mức ổn định, từ đó có thể chữa được gout tận căn nguyên.
Tuy nhiên, thực tế hiệu quả Gout AZ không cao, nên xảy ra tình trạng nhiều người không cảm nhận được công dụng, và cho rằng Gout AZ “lừa đảo”. Người dùng trước khi sử dụng, vì thế nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Một số review của người dùng về Gout Az:
Không có quá nhiều phản hồi về sản phẩm trên các diễn đàn, mạng xã hội. Chúng tôi chỉ tìm thấy duy nhất một số phản hồi được trang fanpage cung cấp sản phẩm đăng tải, xin lược trích một số phản hồi để bạn tham khảo. Tất nhiên tính khách quan sẽ không đảm bảo, nhưng đây cũng là nguồn tin cần thiết:
– Người dùng trên fanpage: “Tôi đã dùng AZ 4 hộp rồi mà không khỏi, đầu hồi tháng 3 rồi có giảm ít…”
– Đặng Túc (fanpage): “Tôi bị gút từ 1994, uống nhiều thuốc… khi dùng hơn 20 hộp Gout AZ thấy cơ bản hết sưng đau nhiều khớp cổ chân, đầu gối, khủy tay (80%), chỉ có ngón chân cái sưng sau khi nhậu nhiều và cục tophi ở mắt cá chân còn rắn…”

Gout Az giá bao nhiêu?
Sản phẩm được bán với giá niêm yết là 260.000đ/hộp 30 viên (bao bì cũ màu đỏ sậm), và 295.000đ (bao bì mới màu xanh). Đây là giá bán lẻ dành cho các đại lý, nhà thuốc… nên người dùng có thể mua đúng giá Gout Az mà không sợ hớ tiền.
Nếu đặt hàng tại các kênh online, giá có thể sẽ rẻ hơn khi bạn mua nhiều một lần, hoặc mua đúng thời điểm đang áp dụng chương trình khuyến mãi.
Mỗi hộp Gout Az có thể uống được trong 7-15 ngày, tùy theo liệu trình. Như vậy, mỗi tháng người bệnh sẽ chi từ 500.000đ cho đến 1.200.000đ, nếu chọn sử dụng Gout Az lâu dài.

Gout Az mua ở đâu?
Qua tìm hiểu, Gout Az đã được phân phối trên toàn quốc. Người bệnh có thể mua tại các nhà thuốc lớn, hoặc đặt hàng qua mạng trên các website chuyên cung cấp thực phẩm chức năng…

Nếu đặt online, giá mua Gout Az có thể sẽ thấp hơn, nhưng bạn nên chú ý chọn đơn vị uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng và đã tồn tại lâu trên thị trường. Tuy chưa xuất hiện hàng giả, nhưng đề phòng vẫn tốt hơn, vì thế hãy lựa hình thức thanh toán tại nhà, nhận sản phẩm, kiểm tra rồi mới trả tiền.



Thông qua bài viết, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, thấy được: Gout Az có tốt không? Mua ở đâu và Giá của Gout Az là bao nhiêu?… Nếu muốn được tư vấn đầy đủ hơn, hoặc cần góp ý về Gout Az, bạn có thể để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ đọc và phản hồi sớm nhất.

Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.


Post a Comment

0 Comments