Kem Trị Mụn Decumar Lán Da Sạch Mụn - Hiệu Quả Tốt

Kem Trị Mụn Decumar Lán Da Sạch Mụn - Hiệu Quả Tốt

Sản phẩm kem trị mụn Decumar đang phổ biến trên thị trường và được chị em tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng kem trị mụn này có chất lượng hay không và giá cả thế nào, liệu có phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết loại kem này tốt đến đâu nhé!
Sản phẩm Decumar đang “dậy sóng” trên các diễn đàn và được chị em săn lùng vì những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này đối với làn da. Không chỉ trị và ngừa mụn hiệu quả, nó còn giúp xóa sạch những vết thâm xấu xí sau mụn.

Nhiều người đã bỏ ra tiền trăm tiền triệu để trị mụn mờ thâm nhưng không hiệu quả. Thì Decumar là câu trả lời cho một phương pháp trị mụn vừa hiệu quả vừa có giá thành phù hợp với mọi túi tiền.

1. Kem trị mụn Decumar gồm những thành phần gì?
Decumar tên đầy đủ là Gel nghệ Nano Decumar – một loại kem nghệ dạng gel giúp trị mụn, mờ thâm và điều trị sẹo dành cho mọi loại da từ da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, hỗn hợp thiên khô, kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra, kem Decumar còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất khác mang lại hiệu quả vượt trội trong việc điều trị các loại mụn và vết thâm.
● Curcumin dạng nano
- Cucurmin được chiết xuất từ nghệ được các chuyên gia chứng minh có tác dụng tuyệt vời trong việc kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa và trị mụn. Chất này cũng khiến nốt mụn nhanh chóng khô đi, hỗ trợ tái tạo da siêu tốc, giúp vết thương nhanh lành. 
- Đặc biệt với công nghệ hiện đại hoạt chất này tồn tại dưới dạng phân tử siêu nhỏ - nano dễ dàng thấm sâu vào bên trong da để phát huy tối đa công dụng. Curcumin giúp giảm nhanh kích thước mụn và viêm mụn, làm mờ thâm sẹo.
- Ngoài thành phần chính Cucurmin, Decumar còn chứa các thành phần khác rất tốt đối với làn da mụn.
● Tinh chất hành tây đỏ: hoạt chất này giúp làm đầy các vết sẹo lõm, diệt khuẩn, ngăn mụn tái phát.
● Vitamin E và nha đam: cung cấp nước, cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa quá trình oxy hóa giúp da sáng, mịn và tươi trẻ hơn. 
- Sản phẩm này hoàn toàn thích hợp cho những trường hợp bị mụn và thâm sau mụn, nhất là với đối tượng bị mụn ở lứa tuổi dậy thì.

2. Công dụng Decumar đối với làn da mụn
- Với những thành phần được điều chế để hoàn hảo cho da mụn, Decumar mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da này. Cụ thể như:
● Chống viêm kháng khuẩn và giảm nhanh tình trạng mụn viêm.
● Ngăn ngừa và làm mờ vết thâm sẹo sau mụn.
● Tái tạo nhanh những tổn thương da do mụn gây ra.
● Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng và tươi tắn.
● Đồng thời, ngăn ngừa các vết sẹo thâm của vết thương ở da do trầy xước, da va chạm, vết bỏng,…
- Cách sử dụng loại kem này cũng khá đơn giản, bạn có thể tiến hành theo các bước sau:
● Rửa sạch da bằng nước mát, lau khô bằng khăn mềm sạch hoặc để da khô tự nhiên.
● Lấy lượng kem vừa đủ trên đầu ngón tay và bôi lên các nốt mụn, vết thâm và xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ. 
- Bạn có thể bôi khoảng 4 lần/ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất. Sau một thời gian, nốt mụn sẽ khô, bay cồi mà không để lại vết thâm, sẹo lồi, lõm. 
- Với những thông tin trên thì liệu kem trị mụn Decumar có tốt và nên tin dùng không? Hãy cùng tổng kết lại những ưu và khuyết điểm của loại kem này nhé!
Ưu điểm của kem trị mụn Decumar
- Điểm đầu tiên cũng là điểm nổi bật nhất đó chính là kem trị mụn Decumar được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì thế sản phẩm khá lành tính, an toàn cho da và không gây kích ứng hay dị ứng. Kem sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
- Ưu điểm tiếp theo là với công dụng trị mụn khá tốt cùng mức giá khá hợp lý, kem trị mụn Decumar hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là cả đối tượng học sinh – sinh viên. Đồng thời, sản phẩm cho thấy tính tiện lợi của mình khi có thể dễ dàng đặt mua dù ở đâu.
- Ngoài ra, loại kem có mùi hương khá dễ chịu, dạng gel thấm nhanh trên bề mặt da, không gây cảm giác nhờn rít, sau khi sử dụng không để lại những vết vàng trên da mặt.
 Nhược điểm của kem trị mụn Decumar
- Ngoài những ưu điểm kể trên, kem trị mụn Decumar có một nhược điểm suy nhất đó chính là hầu như kem chỉ có tác dụng đối với vết thâm hoặc sẹo mới. Đối với vết thâm sẹo đã lâu năm thì Decumar chỉ tác động ít, phải cần thời gian lâu mới lành sẹo. 
- Có thể nói Decumar là một loại kem trị mụn thông dụng, được bày bán rộng rãi với mức giá thành phù hợp mọi đối tượng. Tuy nhiên, khi tìm mua kem trị mụn Decumar bạn cần mua ở những địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, gây hiệu quả tiêu cực tới làn da và sức khỏe của bạn.
- Bài viết trên hy vọng đã cung cấp một số thông tin cơ bản về kem trị mụn, thâm Decumar giá bao nhiêu, thành phần và công dụng ra sao, sử dụng có tốt và hiệu quả hay không, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp để trị mụn hiệu quả.

ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG DECUMAR ĐỂ TRỊ MỤN 
1. Khi nào nên sử dụng Decumar để trị mụn?
- Càng sớm càng tốt, ngay khi có dấu hiệu bị mụn, hãy sử dụng ngay Decumar. Sử dụng Decumar không chỉ giúp trị mụn kịp thời mà còn giúp ngăn ngừa thâm và sẹo sau mụn.
- Decumar chứa tinh chất nghệ nano cucurmin có tác dụng gấp 7500 lần nghệ tươi
2. Decumar giúp trị mụn và trị thâm thế nào?
- Decumar chứa 1 lượng lớn tinh chất nghệ nano (Nano Curcumin), vitamin E, tinh chất lô hội và hành tây đỏ có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, gây ức chế nhân mụn phát triển. Ngoài ra, tinh chất lô hội, tinh chất hành tây đỏ và vitamin E khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tối ưu.

3. Sử dụng Decumar như thế nào?
- Nếu mụn có nhân thì phải đợi mụn chín (độ vài ngày) đến khi nhân mụn trồi lên, khô lại thì bạn lấy nhân mụn ra rồi bôi Decumar lên. Ngày bôi 2-3 lần, sáng và tối.
- Nếu mụn không nhân hoặc vết thâm thì sẽ bôi trực tiếp sản phẩm lên. Ban ngày nếu phải đi ra nắng nên che chắn thật kĩ, ban đêm có thể bôi, để qua đêm và sáng sau rửa lại bằng nước ấm.


Post a Comment

0 Comments