Rocket 1h Giải Pháp Tăng Cường Sinh Lý Nam Kéo Dài Cuộc Yêu

Rocket 1h Giải Pháp Tăng Cường Sinh Lý Nam Keo Dài Cuộc Yêu
Rocket1h tăng cường sinh lý nam

Thành lập năm 2000, Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản xuất, kinh doanh Dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược với hàng triệu khách hàng. 

Năm 2015, sản phẩm Rocket 1h đầu tiên đã vượt qua lãnh thổ Việt Nam đến tay người tiêu dùng ở Mỹ, ở Dubai, Abu Dhabi, Kuwait, Quatar,...Đây là sản phẩm độc đáo với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, hiệu quả nhanh cho bệnh nam khoa (rối loạn cương dương, xuất tinh sớm) sau 2 – 5h sử dụng; đồng thời an toàn với người sử dụng. Đây là một trong số ít những sản phẩm được cả giới chuyên môn về YHHĐ & YHCT và sự lựa chọn khắt khe của người tiêu dùng. 



Từ những năm 90 của thế kỷ 20 số lượng nam giới gặp vấn đề về sinh lý không ngừng gia tăng, có thể kể tới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam. Tuổi tác càng cao kéo theo nhiều hệ lụy về sức khỏe như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu đường, huyết áp...


THS. Hoàng Khánh Toàn chia sẽ về bệnh yếu sinh lý
Theo một số nghiên cứu cho thấy một số thuốc điều trị tim mạch, trầm cảm có tác dụng phụ là "tăng cường lưu lượng máu tới dương vật hoặc ức chế thần kinh giao cảm, giúp bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ hơn trong chuyện chăn giối." Thuốc tân dược có điểm mạnh là tác dụng nhanh sau 1 - 2h sau khi sử dụng, tạo khoái cảm mạnh mỗi lần quan hệ.

ĐẶT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI WEBSITE

Quy cách đóng gói và các dạng bào chế của Rocket 1h
Rocket 1h có quy cách đóng gói là hộp 1 vỉ x 6 viên. Do đặc tính chuyên biệt của sản phẩm, Rocket 1h có mẫu mã bao bì khá sang trọng, manly khi thuốc đóng trong hộp gỗ cứng cáp, bao bì màu đen huyền bí và nam tính. Thuốc được bào chế theo dạng viên nang cứng.
Thành phần của sản phẩm Rocket 1h
- Rocket 1h là sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu. Thành phần chính là chiết xuất các dược liệu có tác dụng bổ thận tráng dương, kích thích tình dục. 3 thành phần chính trong thuốc Rocket 1h là Tảo đỏ, Bạch tật lê à Bá bệnh.
- Tảo đỏ: Dịch chiết tảo đỏ (red algae extract) được cho là có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt tốt cho sinh lý nam giới. Lý do ở đây là tảo đỏ có chứa hàm lượng L – Arginine cao – một loại axit amin được coi là “mẹ” của Nitric oxyd (NO). Khi có kích thích tình dục NO sẽ được phóng vào thể hang của dương vật, làm giãn ơ trơn dương vật, tạo điều kiện cho máu được bơm vào làm cho “cậu nhỏ” đạt được trạng thái cương cứng.
- Bạch tật lê là loài cây có ở Việt Nam, chủ yếu ở miền trung và nam trung bộ. Phát hiện tác dụng của bạch tật lê đối với sinh lý nam đến từ kinh nghiệm sử dụng Bạch tật lê của người Ấn Độ. Theo đó, Bạch tật lê được người Ấn Độ sử dụng từ xa xưa để tăng cường thể lực nam giới, tăng sinh tinh trùng, kích thích tình dục và cải thiện năng lực phòng the.
- Bá bệnh (Erycoma longifolia): Cây bá bệnh hay còn gọi là cây bách bệnh, mật nhân,… là một trong những loại dược liệu đã quá nổi tiếng ở cấp độ toàn Thế giới ở khía cạnh cải thiện khả năng tình dục ở nam giới.
Công dụng của Rocket 1h                               
* Cải thiện nội tiết tố, lích thích sinh tinh trùng
* Kích thích tình dục, tạo cảm giác hưng phấn giúp nam giới dễ đạt được trạng thái cương cứng khi có kích thích tình dục.
* Khả năng kéo dài thời gian quan hệ tình dục của Rocket 1h chưa được ghi nhận trong thực tế sử dụng.
Cách dùng, liều dùng Rocket 1h.
Rocket 1h được chỉ định mỗi lần uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục 1-2 giờ. V là dạng sản phẩm chỉ nên dùng khi có nhu cầu quan hệ tình dục (kiểu như thuốc rối loạn cương dương Viagra)
Bạn nên nhớ rằng Rocket 1h không phải là dạng thuốc bổ (bổ thận, bổ thận tráng dương) để uống duy trì hàng ngày, lâu dài)
Những lưu ý khi dùng Rocket 1h
·         Trong thời gian sử dụng Rocket 1h, không nên uống rượu bia và các chất kích thích khác để tránh làm mất tác dụng của sản phẩm.
·         Không uống lúc đói.
·         Vì thuốc có tác dụng mạnh và thời gian nhanh nên sử dụng tối đa 1 tuần 2 lần, không nên sử dụng quá nhiều gây lệ thuộc vào thuốc và gặp phải các tác dụng không mong muốn. 
·         Tránh sử dụng khi mắc các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn.
·         Độ tuổi phù hợp sử dụng Rocket 1h là từ 38 tuổi trở lên. Đặc biệt đối với những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lí và không cương cứng trong quá trình quan hệ.
·         Đặc biệt không được dùng chung với các thuốc làm giãn mạch hay tăng áp huyết và tim mạch
·         Sản phẩm Rocket 1h có khá nhiều tác dụng phụ bởi các thành phần dược liệu có hàm lượng rất cao. Lưu ý không dùng khi đang chữa trị bệnh cao áp huyết, chữa trị tim mạch hay những người có tiền sử bệnh cao huyết áp, bệnh tim bẩm sinh.
Rocket 1h được bán ở đâu? giá bao nhiêu?
Chỉ với 1 viên mỗi lần, Rocket 1h giúp nam giới cải thiện khả năng cương cứng và hưng phấn tình dục khá rõ ràng. Điểm trừ của Rocket 1h là tác dụng phụ gây váng đầu và nóng bừng mặt đồng thời giá bán là hơi cao so với mặt bằng thu nhập.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với đọc giả một số thông tin tham khảo về Rocket 1h, sản phẩm thuốc nhóm sinh lý nam có nguồn gốc từ dược liệu phổ biến nhất hiện nay.
Bạn có thể đặt mua ROCKET1H tại websites của nhà sản xuất theo link dưới đây



Post a Comment

0 Comments