Đánh Giá Và Nhận Xét Về Reblanccoat | Viên Uống Chống Nám Chống Lão Hóa Làn Da

Đánh Giá Và Nhận Xét Về Reblanccoat | Viên Uống Chống Nám Chống Lão Hóa Làn Da
viên uống Reblanccoat trẻ hóa làn da

Viên uống Reblanccoat có xuất xứ từ Nhật, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, là giải pháp chống nám & trắng da được hàng ngàn phụ nữ Japan tin dùng mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Theo như phản hồi từ người dùng Reblanccoat có hiệu quả rõ rệt khi dùng.
Để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ… Bên cạnh vấn đề tuổi tác, di truyền thì những áp lực trong cuộc sống, stress tâm lý, căng thẳng, buồn phiền, lo âu, chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ không hợp lý cũng là những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến làn da, khiến các bà các cô trở nên lão hóa nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn.
Cũng giống như đàn ông (testo@sterone), bước sang tuổi 30 thì lượng hormone@Estrogen dần dần bị suy giảm khiến chị em phụ nữ mất cân bằng nội tiết tố & lượng hắc tố melanin dần tăng lên làm làn da trở nên đen sạm, xấu xí.
Khi chẳng may “bị dính” phải căn bệnh này thì hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay đến các giải pháp tự nhiên, dân gian để chữa trị nhằm đảm bảo an toàn cho làn da. Cách làm thông dụng nhất hiện nay là sử dụng các loại mặt nạ cà chua, mướp đắng hay lá trầu không với nguyên liệu dễ tìm & cách thực hiện đơn giản…
Tuy nhiên đời không như là mơ, bởi vậy mặc dù nhiều người có kiên trì làm theo các cách trên nhưng hiệu quả vẫn chưa thấy rõ ràng, nám vẫn hoàn nám.


Vậy Reblanccoat trị nám da liệu có hiệu quả – Reviews từ khách hàng

Nếu bạn là người đam mê du lịch và ưa thích văn hóa của xứ mặt trời mọc thì có lẽ không còn xa lạ gì với thời tiết nơi này. Những năm gần đây, người dân Nhật Bản đang phải đối mặt với thảm họa về khí hậu cùng những đợt nắng nóng kỷ lục trong mùa hè. Thậm chí, trong đợt giữa năm 2018 có tới hơn 12.000 người nhập viện & 44 người dân Nhật Bản thiệt mạng vì nắng nóng dữ dội…
Một vài thống kê nho nhỏ để bạn có thể hiểu được tại sao chị em phụ nữ tại đây lại quan tâm đến sản phẩm trị nám & trắng da cũng như tại sao chúng ta lại tìm hiểu về sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản chứ không phải tại nơi nào khác.
Dưới đây là một vài review về khách hàng đã sử dụng Reblanccoat (hay còn gọi là Libaiduo Sunscreen Oral). Mình đã tổng hợp từ nhiều nguồn để các bạn tiện tham khảo: 

Haojuju – Nữ nghệ sỹ Đài Loan


“Tôi có sở thích chụp ảnh dưới ánh nắng ngoài trời vì nó giúp cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn, tuy nhiên điều này thực sự gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Mặc dù là phụ nữ nhưng tôi cảm thấy khá phiền hà & mất thời gian khi dùng kem chống nắng. Nhờ người thân giới thiệu nên tôi biết được sản phẩm trị nám da Reblanccoat đạt chuẩn GMP của Nhật Bản. Sau một thời gian sử dụng thì làn da tôi trở nên trắng trẻo, sáng bóng và được nhiều fan hâm mộ khen ngợi. Đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm!”

Aimana – Singapore

“Ở độ tuổi 31, nhiều người nhìn và lầm tưởng rằng tôi chỉ mới tốt nghiệp Đại Học. Reblancoat là bí quyết mà tôi đang sử dụng với liều lượng 2 viên mỗi ngày. Tôi đã chia sẻ với tất cả bạn bè và người thân về tác dụng tuyệt vời của viên uống trị nám Nhật Bản, hy vọng rằng thông tin này có thể giúp ích cho bạn. Luôn nhớ sắc đẹp là vũ khí tuyệt vời của phụ nữ vì vậy bạn đừng quên “mài dũa” nó mỗi ngày.”

“Không chỉ phụ nữ có quyền làm đẹp, đàn ông chúng ta cũng nên quan tâm điều này – nhất là trong thế kỷ 21. Mình đã từng khổ sở vì làn da đen nám trong suốt thời gian đi học, tuy nhiên vấn đề này đã khắc phục nhanh chóng sau khi biết đến Reblancoat. Mình cực kỳ lười trong việc sử dụng mỹ phẩm vì vậy sử dụng viên uống Nhật Bản là một lựa chọn khá phù hợp. Hãy nhìn vào làn da mình và tự quyết định xem có nên thử sản phẩm này hay không.”


“Chỉ sau hơn 2 tháng sử dụng mà bạn bè khen rằng tôi trẻ ra đến 5 tuổi. So sánh kết quả với tất cả các loại kem dưỡng da, chống nám thì phải công nhận rằng tác dụng của Reblanccoat rõ ràng hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn cải thiện làn da nhanh chóng thì không nên bỏ quên viên uống Nhật Bản cực hiệu quả này.”
Còn rất nhiều đánh giá khác từ người dùng trên khắp thế giới tuy nhiên mình không thể tổng hợp hết vào bài vì như vậy sẽ quá dài. Tuy nhiên có một điểm chung là các khách hàng Châu Á đã sử dụng và đạt kết quả rất tích cực. Thực sự hàng Nhật Bản từ xưa đến nay luôn có một sự vượt trội về chất lượng và tạo sự yên tâm cho người mua, bạn có đồng ý với quan điểm này không?! 

Thành phần của Reblanccoat bao gồm những gì?
Sử dụng các loại TPCN có nguồn gốc từ thiên nhiên là xu hướng của tất cả chúng ta hiện nay, dưới đây là những thành phần chính của viên uống chống nám Reblanccoat:

1. Flavangenol
Được chiết xuất từ vỏ cây thông, dưỡng chất này có tác dụng tích cực trong việc ngăn ngừa & chống oxy hóa. Tốt cho tim mạch và kéo dài tuổi thọ.

Thực tế Flavangenol là thành phần đã được xác nhận từ các nghiên cứu tại các trường Đại Học và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Dưỡng chất này chứa hàm lượng Polyphenol gấp 600 lần so với Vitamin C & 250 lần so với Coenzyme Q10, tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ da trước tia cực tím.

2. Axit Ellagic
Được chiết xuất từ quả lựu thông qua quá trình thủy phân Tannin, Axit Ellagic là chất chống oxy hóa giúp làm trắng sáng làn da một cách rõ rệt, ngăn ngừa việc hình thành các nếp nhăn.

Qua những nghiên cứu liên quan đến việc hình thành các sắc tố da dư thừa, loại Acid này được chứng minh có khả năng khắc phục các DNA bị hư tổn do ánh nắng mặt trời cũng như điều trị các đốm nâu lão hóa (nám da).

Theo các chuyên gia, Axit Ellagic phát huy hiệu quả tối đa làm trắng da thông qua đường uống.

3. Chiết xuất cam đỏ
Đây là một thành phần mỹ phẩm mới có chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp cho da như Vitamin C và Anthocyanins, tác dụng tốt trong việc bảo vệ da trước tia cực tím.

4. Ceramide (m-glucoside cerebroside)
Được chiết xuất từ một loại gạo nội địa Nhật Bản, Ceramide không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn hỗ trợ cải thiện làn da trắng sáng, được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày tại đây.

Ngoài ra còn có một số các thành phần khác như: Nhau thai, Axit Hyaluronic, Vitamin A, C, E đều là những chất có lợi cho làn da, phát huy tối đa hiệu quả khi kết hợp cùng nhau.

Những câu hỏi thường gặp về Reblanccoat
1. Một ngày nên uống mấy viên để làn da nhanh đẹp? 
Mức tiêu chuẩn khuyến khích sử dụng là 2 viên/ngày, tuy nhiên trong những dịp bạn phải thường xuyên ra ngoài trời nắng thì có thể uống 4 viên/ngày.

2. Nên uống vào thời gian nào trong ngày?
Đây là dạng TPCN bổ sung dinh dưỡng nên bạn có thể uống bất kỳ thời điểm nào trong ngày, tuy nhiên tốt nhất là nên uống trước khi đi làm hoặc trước khi ra ngoài trời (thời điểm ánh nắng gay gắt).

3. Sau khi sở hữu làn da trắng và hết nám thì có cần uống nữa không?
Điều này tùy thuộc vào ngân sách của bạn, hiểu đơn giản Reblanccoat là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể uống mỗi ngày dù có mắc bệnh hay không.

4. Những ai không nên sử dụng Reblanccoat?
Với phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú hoặc mới sinh thì cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

5. Chứng nhận GMP là gì?
GMP – WHO là tiêu chuẩn bắt buộc đối với những đơn vị sản xuất – doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thuốc. Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn này chứng tỏ đã đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị nám/trắng da được bày bán, tuy nhiên có được tiêu chuẩn GMP như Reblanccoat hay không mới là vấn đề đáng nói.

Post a Comment

0 Comments