Cây Cầu Vàng Hình Bàn Tay Khổng Lồ Ở Đà Nẵng

Cây Cầu Vàng Hình Bàn Tay Khổng Lồ Ở Đà Nẵng

bàn tay khổng lồ nâng cầu
Cây cầu vàng với biểu tượng hai bàn tay khổng lồ nâng cây cầu lên đang là điểm đến thu hút giới trẻ và khách du lịch mấy tháng nay, còn chờ gì nữa mà không tham quan điểm đến thú vị này.

Đà Nẵng không chỉ thu hút các teen chúng mình đến với bãi biển dài hơn 60 km, mà còn sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mà còn có rất nhiều cảnh quan ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn… cũng khiến teen yêu thích.
Đến Đà Nẵng chỉ đi biển và núi không thì đã quá chán rồi phải không? nếu thế mới đây, một cây cầu có tạo hình độc đáo là đôi bàn tay khổng lồ được khánh thành cũng khiến giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến chụp ảnh check in.
vùa ngắm cảnh vừa có những bức hình đẹp
Giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, được dạo bước trên cây cầu này chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Cây cầu độc đáo này được xây dựng tại Bà Nà Hills. Hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Cây cầu nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m gồm có 8 nhịp.

Đứng từ trên cao các teen chúng mình có thể ngắm được toàn bộ rừng núi phía dưới, đắm chìm trong những làn mây lãng đãng trôi. Còn gì tuyệt hơn khi được chụp ảnh sống ảo ở một nơi đẹp xuất sắc như thế này cơ chứ!
quan cảnh tuyệt đẹp nhìn từ 1 góc cầu
Hứa hẹn là một điểm đến độc nhất và hot nhất mùa hè này vậy thì sao không book vé đi ngay và luôn  nhỉ?
quá đẹp cho một địa điểm
Cùng đọ xem tay ai lớn hơn nhé

Bạn có thể đặt ngay một vé tham quan Bà Nà Hills TẠI ĐÂY.

Post a Comment

0 Comments