Những Thành Phố Xinh Đẹp Lộng Lẫy Nhất Việt Nam

Những Thành Phố Xinh Đẹp Lộng Lẫy Nhất Việt Nam

Thành phố Đà Nẵng đón bình minh - Ảnh: HoangGiaTrang
Xã hội ngày càng phát triển, thành phố với những nhà cao tầng mọc lên san sát con người ta lại càng muốn đến những nơi thanh bình êm ả trong khung cảnh vùng quê yên lành. Tuy nhiên cũng có những thành phố lại vừa mang dáng vẻ hiện đại vừa mang vẻ đẹp thanh bình của vùng quê, mỗi thành phố đều có một nét rất riêng biệt và thú vị chúng ta cùng tìm xem nhé.
1. Thành Phố Biển Đà Nẵng.
Được mệnh danh là thành phố sạch nhất của nước ta, Đà Nẵng phát triển nhiều lĩnh vực như kinh tế, du lịch, văn hóa, xây dựng cơ sở hạ tầng… Điều đặc biệt là các lĩnh vực này được phát triển một cách đều đặn, hài hòa và không phá vỡ mối cân bằng chung.
Đặt biệt thành phố càng chú ý đến vấn đề môi trường, đều này rất được sự quan tâm và chú trọng của các ban ngành nên không khí ở đây rất trong lành, đường phố cũng sạch sẽ ít ô nhiễm khói bụi. Hệ thống xử lý nước thải ở đây đều tuân theo đúng quy định nên không có hiện tượng các con sông “bốc mùi” như ở các thành phố lớn khác.
Book một vé đến Đà Nẵng nào.
Đà Nẵng rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nhiều phong cảnh đẹp như chốn tiên cảnh ở trần gian, tạo điều kiện cho Đà Nẵng có thể phát triển mạnh về mảng du lịch và quả thật, Đà Nẵng đã tận dụng được điểm mạnh đó và xứng tầm là thành phố du lịch - thành phố quyến rũ nhất Việt Nam.
Bình minh ở bán đảo Sơn Trà
2. Huế Thành Phố Mộng Mơ.
Mảnh đất kinh kỳ nơi tọa lạc của nhiều đời vua chúa nhà Nguyễn ở Việt Nam, ở đây khi ánh sáng chói chang cửa mặt trời nhường chỗ cho bầu trời đêm bao la, rộng lớn thì đó cũng chính là lúc cô gái Huế tỉnh giấc quyến rũ với muôn vàn sắc màu.
Huế về đêm
Đến với Huế đêm mà thiếu đi hương vị của việc vừa ngồi thong dong nhâm nhi tách trà trên tay vừa thưởng thức cái chất ngọt lịm từ giọng ca xứ Huế trên sông Hương thì coi như bạn đã bỏ sót một món quà quan trọng nhất khi đến với xứ mộng mơ này.

3. Nha Trang - Thiên Đường Nghỉ Dưỡng
Nha Trang lúc chuẩn bị về đêm
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, thành phố Nha Trang còn được mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông” với những ưu đãi của thiên nhiên ban tặng mà bất cứ một ai khi ghé thăm đều không thể làm ngơ trước những bãi biển đẹp mê hồn với nước biển trong xanh đến tận đáy, những bãi cát trải dài miên man, nắng vàng ngọt ngào và dịu dàng như mật ong, những con đường trong thành phố thì rộng rãi và thoáng đãng, không bao giờ có hiện tượng tắc đường, kẹt xe, cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư tốt.
Bãi biển Dốc Lết
Bãi biển được bao phủ bởi dòng cát trắng, nước biển rất trong nên không bị hạn chế tầm nhìn, bạn có thể quan sát hệ thống sinh vật dưới biển một cách rõ nét. Do triền cát thoai thoải nên sóng biển ở đây rất êm, độ mặn cũng vừa phải nên đối với những du khách là tín đồ của sự an toàn thì đây hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Bên cạnh đó trên đường đi đến Nha Trang bạn có thể bắt gặp được những cảnh đẹp như thế này.
Những cối xay gió khổng lồ
Vinpearl Nha Trang
4. Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa
Đều ghi điểm ở Đà Lạt là khí hậu của nó quanh năm mát mẻ nên luôn tạo được cảm giác dễ chịu và thoải mái. Thành phố Đà Lạt (tỉnh Đà Lạt) khi lên đèn khiến ta mường tượng hình ảnh mờ ảo như đang lạc vào miền đất cổ tích trong những câu chuyện ngày xưa của mẹ vậy.
Sương mù kỳ ảo bao phủ Đà Lạt
Là thành phố trong sương mù, thành phố tình yêu, thung lũng ngàn hoa, thành phố của rừng thông... Với khí hậu mát mẻ, quanh năm ôn hòa, không gian thơ mộng và lãng mạn và nhiều địa danh thú vị, Đà Lạt được mệnh danh là một Paris thu nhỏ đang là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài  nước đến tham quan hoặc nghỉ dưỡng. 
hồ Tuyền Lâm
Nhắc đến đà lạt thì không thể thiếu hoa, nhưng mà ngoài đều đó ra thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh thơ mộng hoặc hùng vĩ mà tạo hóa đã phù phép cho Đà Lạt đó là một hồ Tuyền Lâm thơ mộng, hồ Xuân Hương lãng mạn, lên đỉnh Lang Biang nghe câu chuyện tình yêu, ghé thăm kiến trúc độc đáo của nhà thờ Con Gà, thăm Thiền Viện Trúc Lâm, tham quan nhà ga Đà Lạt, tận hưởng vẻ hoang sơ của thác Datanla, thăm “ngôi nhà điên” ngôi nhà độc đáo nhất Đà Lạt… Ngoài ra, ẩm thực Đà Lạt cũng là một điều níu chân lữ khách
Nhà Thờ Con gà
Môi trường ngày càng ô nhiễm và dân cư thì quá đông đúc như bây giờ, có được một ngôi nhà nhỏ ở 4 thành phố quyến rũ trên là mơ ước của bao nhiêu người. Mỗi vùng đất mới khi ta đặt chân đến sẽ kể cho ta nghê về một câu chuyện, để cho ta một ấn tượng khác nhau. Còn ngần ngại gì không thử vác balo lên và khám phá vẻ đẹp đất nước theo cách riêng của mình bạn nhé.
Ngại gì mà không book ngay một vé đến đây để tận hưởng không khí trong lành.
bạn có thể book vé Đà Lạt TẠI ĐÂY

Post a Comment

0 Comments