Manup là gì? Manup có thật sự hiệu quả?

Manup là gì? Manup có thật sự hiệu quả?
Manup sẽ cứu cánh đàn ông?

Bạn đang gặp rắc rối, bạn bị rối loạn cương dương? Ham muốn tình dục suy giảm? Xuất tinh nhanh? Mãn dục sớm? Dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không lâu?…  Hay đơn giản, bạn muốn thể hiện bạn lĩnh phái mạnh? Và bạn nghe đến Manup sao thái dương như 1 “thần dược” cho quý ông!

Manup là gì?


Manup là một sản phẩm của công ty Sao Thái Dương, một công ty dược lớn, có tiếng tại Việt Nam (nổi tiếng với thương hiệu quốc dân Rocket 1h)
Manup được giới chuyên gia đánh giá là bản hoàn thiện hơn của Rocket 1h, có tác dụng chính là hỗ trợ khả năng sinh lý của đàn ông. Phù hợp cho những đối tượng đang gặp các vấn đề như: rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh nhanh, mãn dục sớm, dương vật yếu, không cương cứng hoặc cương cứng không lâu…

MANUP có tốt thật không và có tác dụng phụ không?

MANUP sẽ phát huy hiệu quả ngay sau 2 – 5 giờ sử dụng. Hiệu quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cơ địa từng người, thời gian sử dụng, mức độ nặng nhẹ của tình trạng gặp phải, thuốc dùng cùng, …..
Tuy nhiên, MANUP có những ưu điểm nổi bật chứng minh cho hiệu quả:

- Thành phần hoàn toàn thảo dược nên rất an toàn và lành tính. Dùng lâu dài hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý.
- Các thành phần trong sản phẩm đã được tiến hành nghiên cứu đánh giá hiệu quả và độ an toàn tại trung tâm Nam học – Việt Đức Hà Nội trên hơn 127 bệnh nhân bị trục trặc về sinh lý trong 2 năm 2017 - 2018. Kết quả các bệnh nhân đều cải thiện vấn đề của mình rất tốt và độ an toàn rất cao.
- Đã được Cục an toàn thực phẩm - Bộ y tế cấp giấy chứng nhận công bố, cho phép lưu hành trên thị trường.
- Được sản xuất trên dây chuyền được Cục quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và đạt chuẩn GMP do Bộ y tế chứng nhận.

Hãy xem phản hồi của người dùng manup: 


MANUP dùng như thế nào ?

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, MANUP nên được sử dụng như sau:
Dùng 1 viên trước khi có nhu cầu quan hệ từ 2 – 5 giờ. Mức độ thời gian uống trước khi quan hệ sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng người. Khi sử dụng cần chú yếu điều chỉnh để tìm được khoảng thời gian uống phù hợp với mình nhất.
Chỉ nên uống tối đa 2 viên/tuần

Không nên uống sau khi sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá vì sẽ làm giảm tác dụng của MANUP.

Post a Comment

0 Comments