Rocket 1h là gì? Rocket có thật sự hiệu quả?

Rocket 1h là gì? Rocket có thật sự hiệu quả?

Thuốc tăng cường sinh lý Rocket 1h nam hiện đang chiếm tần suất quảng cáo cao nhất trên các phương tiện truyền thông. Chính vì vậy mà sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn của phái mạnh, đặc biệt là các quý ông đang bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Vậy thuốc Rocket 1h có tác dụng gì, sử dụng như thế nào? Tìm hiểu những thông tin dưới đây sẽ giúp các quý ông biết trường hợp của mình có nên dùng loại thuốc này hay không.

Rocket 1h là gì?

Rocket 1h là sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu. Là thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sức khỏe. Thành phần chính là chiết xuất các dược liệu có tác dụng bổ thận tráng dương, kích thích tình dục. 3 thành phần chính trong thuốc Rocket 1h là Tảo đỏ, Bạch tật lê và Bá bệnh.

Nhiều quý ông xưa nay vẫn hay lần tưởng sản phẩm Rocket 1h là thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, điều trị chứng xuất tinh sớm nhưng thực chất đây lại là thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần Sao Thái Dương.

Tác dụng của Rocket 1h

  • Bổ sung Testosterone tự nhiên, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh.
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật, từ đó phòng chống chứng xuất tinh sớm và giúp kéo dài thời gian cho "cuộc yêu" thêm thăng hoa.
  • Kích thích ham muốn tình dục cho các quý ông.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Hỗ trợ giảm quá tình mãn dục ở nam giới, cải thiện các chứng người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.


Rocket 1h có thật sự hiệu quả?


Sản phẩm Rocket 1h được có thành phần từ tảo biển tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, người bệnh đang điều trị bệnh cao huyết áp, điều trị tim mạch thì không nên sử dụng. Trên thực tế, nhiều nam giới hài lòng với hiệu quả mà Rocket 1h mang lại,

Sản phẩm phải uống lâu thì mới có tác dụng (2 - 4h sau khi uống) và sau khi quan hệ rồi thì một thời gian rất dài sau, "cậu bé" mới trở lại trạng thái ban đầu, điều này thường gây bất tiện và khó chịu trong cuộc sống hàng ngày.

Hãy xem phản hồi của người dung Rocket 1h: 


Lời khuyên khi sử dụng thuốc Rocket 1h Sao Thái Dương

Một số người người sử dụng thuốc cho rằng thuốc rất lâu mới có tác dụng. Vì thuốc có tác dụng đối với mỗi người là khác nhau có người thì nhanh còn có người thì rất chậm tùy vào cơ địa mà có cách sử dụng phù hợp.

Đối với những người mà sử dụng lần đầu thì nên uống trước khi quan hệ khoảng 2 tiếng và những lần sau có thể dựa vào lần uống đầu tiên mà canh thời gian phù hợp.

Post a Comment

0 Comments