Những Khu Nghỉ Dưỡng Như Thiên đường ở Đà Nẵng

Những Khu Nghỉ Dưỡng Như Thiên đường ở Đà Nẵng


Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm du lịch tuyệt vời ở Việt Nam, là thành phố lý tưởng của đất nước này và còn là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ của bao người lữ khách phương xa. Để dẫn lối đưa bạn đến những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt diệu nhất Đà Nẵng, hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn top 7 khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp, hiện đại, xa hoa và quyến rũ nhất!






1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đây là khu resort được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á. 
Được thiết kế và nội thất mang đậm tinh hoa văn hóa Việt trong từng chi tiết chính là điểm nổi bật, ghi điểm với du khách. Kiến trúc sư tài danh Bill Bensley đã mang cung đình Huế, lò gốm Bát Tràng, những cây rơm ngày mùa của đồng bằng Bắc bộ… vào trong từng đường nét thiết kế. 
 
Không gian là sự tổng hòa của kiến trúc phương Tây với hơi thở đậm chất Á Đông, từ đó giúp du khách trải nghiệm được nét đẹp đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại.


2. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Ở Đà Nẵng và đây là một trong những resort cao cấp, xa hoa của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Vì thế, nơi đây chính là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế trong dịp du lịch Đà Nẵng.
Với địa thế tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành Sơn và cùng với lối kiến trúc lãng mạn, cổ điển và không kém phần sang trọng. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã khiến bao người lữ khách phương xa mê đắm những phút giây lưu trú tại nơi đây.


Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng, ngắm nhìn cảnh vật đẹp mê hồn và thả hồn cùng mây trời trong xanh, biển cả mênh mông trong không gian của khu nghỉ dưỡng.

 3. Fusion Maia Resort Danang.

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao độc đáo và tuyệt nhất Đà Nẵng. Fusion Maia Resort không chỉ nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp mà còn sở hữu vị trí địa lý thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng tham quan, khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở thành phố Đà Nẵng.

Với thiết kế theo phong cách Á châu đặc trưng, bao gồm nhiều biệt thự cao cấp, sang trọng và hiện đại. Trong đó, du khách có thể chọn biệt thư hồ bơi, biệt thự spa hoặc biệt thự hướng ra biển. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi, sân vườn riêng và đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, đầy đủ đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của bạn.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên và khám phá những đều kỳ diệu của cuộc sống xua tan mệt mỏi của công việc. 

4. Furama Resort Đà Nẵng.

Nởi đây nổi tiếng là thơ mộng, đã từng được hiệp hội các khách sạn thế giới (WORLDHOTELS) bình chọn là một trong 10 khách sạn đáng mơ ước nhất thế giới, là một trong các khu nghỉ mát tốt nhất Việt Nam và Châu Á. Tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, một bãi biển sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong.

Không gian lịch lãm, sang trọng mà gần gũi của gạnh nung và gỗ tự nhiên, của hoa ly quý phái thanh tao được đối ngẫu đầy ấn tượng với vại gốm thô lớn Thanh Hà mộc mạc.
Không khí thì trong lành mát rượi và các tiện nghi sang trọng và thân thiện với môi trường, Furama Resort Đà Nẵng luôn là điểm đến thú vị cho mọi nhóm đối tượng khách hàng khác nhau như: những gia đình đi nghỉ hè, các đôi tình nhân tìm chốn hữu tình lãng mạn hay một nhóm bạn muốn có một kỳ nghỉ sôi động vui vẻ và đẳng cấp.

5. Pullman Danang Beach Resort.

Tọa lạc trên địa thế tuyệt đẹp, trước mặt biển và là trung tâm của vùng đất được mệnh danh là “duyên hải gôn”, chỉ cần vài phút đi ô-tô bạn có thể đến 2 sân gôn tiêu chuẩn quốc tế Montgomerie Links và câu lạc bộ gôn Đà Nẵng.
Với  dịch vụ tuyệt với nhất gồm hồ bơi, bãi biển riêng biệt, phòng tập thể dục, các trò chơi ngoài bãi biển, sân tennis, vườn bướm và cả câu lạc bộ dành cho trẻ em được cho là tốt nhất hiện nay.






6. Holiday Beach Danang.

Holiday Beach Danang được thiết kế bởi sự kết hợp hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại, góp phần làm nên vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo và cuốn hút, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê là một trong những khách sạn 4 sao được đông đảo du khách ưa chuộng chọn làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi đến thăm Đà Nẵng.

Gồm 94 phòng nghỉ với nhiều lựa chọn khác nhau như phòng Superior Spa Ocean, phòng Deluxe Spa Ocean hay phòng Studio Spa Suite, phòng Junior Spa Suite và phòng Executive Spa Suite. Hơn nữa, Holiday Beach Danang còn có không gian riêng cho những hoạt động khác của du khách như phòng hội thảo, phòng dạ tiệc, khu spa và khu bể bơi vô cực,…





Bạn sẽ luôn được ngắm cảnh thiên nhiên, tìm được những phút giây bình yên và cùng gia đình thư giãn thoải mái, tận hưởng những khoảnh khắc đong đầy yêu thương bên nhau. Holiday Beach Danang hẳn sẽ là một trong những điểm đến khá tuyệt cho du khách đấy!


7. A La Carte Danang Beach.

Một thiên đường nghỉ dưỡng quyến rũ ở Đà Nẵng. Nằm trên đại lộ Võ Nguyên Giáp song song với bờ biển Mỹ Khê, khách sạn 4 sao này sẽ khiến bạn mê mẩn, say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn của thiên nhiên cùng với không gian kiến trúc ấn tượng, tinh tế.

Được biết đến với vẻ đẹp và hút hồn bởi nét kiến trúc bên ngoài mà trong không gian từng phòng bạn cũng hẳn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, sững trước trước sự kỳ diệu, đặc biệt của từng phòng ốc. Với 7 loại phòng khác nhau và mỗi căn phòng đều được thiết kế riêng như một căn hộ với đầy đủ không gian, thiết bị hiện đại hẳn sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú.

Ở đây bạn sẽ khám phá, chiêm ngưỡng một thế giới sống động thiên nhiên gần gũi và thân thuộc biết nhường nào! Giữa không gian tuyệt vời ấy, bạn có thể cùng tâm sự trò chuyện với những người thân yêu hoặc đọc một vài trang sách, nghe một vài bản yêu thích và để tâm hồn lãng du, phiêu lãng đến nơi xa xăm nào đấy.


Chắc chắn hành trình đến với Đà Nẵng không chỉ là hành trình khám phá vẻ đẹp trong xanh, bất tận của biển trời; của những bãi cát trắng mịn mà trải dài, của nắng vàng và gió biển... mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp hoàn hảo của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển tuyệt vời này. Hy vọng bạn đã có được những lựa chọn nghỉ dưỡng cho riêng mình trong kỳ nghỉ sắp tới.



Bạn có thể dễ dàng đặt phòng tại những resort này tại đây:

Hoặc


Post a Comment

0 Comments