Khám Phá Phú Quốc - Đảo Ngọc Của Việt Nam

Khám Phá Phú Quốc - Đảo Ngọc Của Việt Nam

Một bãi biển Phú Quốc
Nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ thì Phú Quốc hội tụ đủ điều kiện đó, chỉ một lần bạn nhìn thấy Bãi biển cát trắng, làn nước xanh biếc và những rặng dừa trải dài tạo cho du khách cảm giác thanh bình, yên tĩnh bạn sẽ hiểu tại sao Phú Quốc luôn được gắn với cụm từ “thiên đường đảo ngọc”. Ít có một địa chỉ du lịch nào mà thiên nhiên hội tụ, giao hòa lạ lùng như thế. Phú Quốc hấp dẫn cả bởi cảnh sắc, con người và vật phẩm thiên nhiên.
 
Phú Quốc Với diện tích xấp xỉ 600 km2 , Phú Quốc cùng 21 hòn đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc, trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia thành hai mùa rõ rệt (mùa khô - từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa - từ tháng 5 đến tháng 10), nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 28 độ C, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp mê hồn của Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm, với kiểu thời tiết luôn mát mẻ, dễ chịu.
Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến ấn tượng và thu hút du khách trong và nước ngoài đến tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng mỗi năm. Hòn đảo ngọc này sở hữ một vẻ đẹp còn nguyên vẻ hoang sơ của thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng với những bãi biển dài xanh trong vắt, cát trắng mịn, và những khu rừng nguyên sinh đa dạng động thực vật, những thắng cảnh hùng vĩ, thơ mộng,…tất cả tạo nên một Phú Quốc tràn ngập sắc màu và nhiều hoạt động thú vị luôn sẵn sàng chờ đón du khách tới tour du lịch Phú Quốc để khám phá, tận hưởng.

Các bãi biển đẹp
sở hữu những đường bờ biển dài bất tận với cát trắng nước trong. Nổi tiếng nhất có thể kể đến bãi Sao, bãi Dài nhưng vẫn còn rất nhiều bãi biển hoang sơ khác đẹp tựa thiên đường đang đợi bạn khám phá. Lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn thôi nào!
Bãi Dài: Bãi Dài nằm ở phía Tây Bắc của hòn đảo, là nhân tố không thể thiếu khi nhắc đến du lịch Phú Quốc bởi vẻ đẹp còn hoang sơ. Bãi Dài đứng đầu trong top 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, có chiều dài khoảng 1.500m, là thiên đường nắng vàng, nước trong xanh và những hàng dương xanh rờn rì rào trong gió.
Bãi Khem: Còn có tên gọi là Bãi Kem, bãi biển này cũng như các bãi tắm đẹp khác của Phú Quốc có bờ cát dài trắng mịn như bột. Điều đặc biệt ở Bãi Khem luôn gây ấn tượng khi du khách đến thăm là hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai rừng cây xanh thẫm.
Bãi Ông Lang: Ở đây, bạn không thể tìm thấy một bãi biển trải dài tăm tắp như những bãi khác, mà nó bị ngắt quãng, chắn ngang bởi những khối đá. Đến bãi Ông Lang, bạn sẽ có nhiều cơ hội để nhâm nhi những đồ uống mát lạnh, mát xa và nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài.

Ngoài những bãi biển đẹp thì Vườn quốc gia Phú Quốc ôm ấp trong mình một khu rừng nguyên sinh rộng tới 370 km 2 , với hệ sinh thái tự nhiên nguyên vẹn nhất trong vùng khí hậu ôn hòa, sở hữu 929 loài thực vật, 144 loài động vật có mức độ đa dạng sinh học rất cao. Với ưu thế tập trung toàn bộ hệ sinh cảnh trên cả nước: rừng ngập mặn, rừng tràm, rừng cỏ tranh, rừng nguyên sinh... nơi đây đã trở thành một bảo tàng động thực vật hiếm có của Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ đầy hứa hẹn cho những ai đam mê du lịch sinh thái, khi có thể chọn lựa những tour đi bộ, trekking, chèo thuyền... để khám phá vẻ đẹp bí ẩn nơi rừng già sâu thẳm - mạch nguồn cảm hứng vô tận cho những tín đồ yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã.
Như viên ngọc bích giữa biển, Phú Quốc đang có tất cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa… để trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng. Tất cả đang tận tâm, tận lực để đảo ngọc nhanh chóng chuyển mình trở thành thiên đường du lịch, đặc khu kinh tế.

Nếu bạn chưa đi Phú Quốc lần nào thì hãy nhanh chóng thực hiện một chuyến hành trình đến đó để thưởng thức thiên nhiên hoang dã cũng những đặt sản ở đó đi nào
Bạn có thể dễ dàng đặt 1 tour Phú Quốc ở đây:


Post a Comment

0 Comments