Tác dụng thần thánh của Saffron - Thần Dược Hoàng Gia Iran

Những tác dụng thần thánh của Saffron - thần dược hoàng giá Iran

Nếu bạn có nghe nói về Saffron thì những từ như vàng đỏ, đắt như vàng luôn là những từ miêu tả về nó một dược phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Người ta ngày càng yêu thích sử dụng nhụy hoa nghệ tây nhờ những tác dụng rõ rệt nhưng không gây hại cho sức khỏe của nó. Vậy Saffron có tác dụng gì mà lại được coi trọng lớn như vậy trên thế giới?


Nói đến Saffron, có lẽ điểm đầu tiên mà người ta ấn tượng chính bởi cái giá cao ngất ngưởng của chúng. 
Đối với sản phẩm nghệ tây có chất lượng cao nhất, giá của nó có thể lên tới 65USD/gr (khoảng 1,4 triệu VND/gr). Và không sai khi nói rằng, nghệ tây đắt hơn rất nhiều thứ kim loại quý và được cho là "vàng đỏ". 
Nguồn gốc Saffron
Saffron chính là phần nhụy của bông hoa nghệ tây. Và bạn biết không, mỗi cây hoa nghệ tây chỉ có 4 hoa, mỗi bông hoa có 3 nhụy.
Để thu hoạch Saffron, người ta phải hái bằng tay từng sợi trong bông hoa, và để thu được 1kg nghệ tây sẽ cần phải hái từ 11.000 đến 17.000 bông hoa nghệ tây. Chưa kể tất cả công đoạn đều được làm thủ công nên chẳng có gì ngạc nhiên khi mà giá của chúng đắt đỏ.
Công dụng của Saffron
Khó có loại thảo dược nào lại có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp như nhụy hoa nghệ tây (Saffron). 
+ Saffron cũng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch: Các nghiên cứu trên động vật đã phát hiện ra rằng nó có thể giúp giảm lượng cholesterol và giảm huyết áp cao. Đặc tính chống oxy hóa của nó giúp ngăn ngừa sự hình thành mảng bám và giữ cho động mạch và mạch máu khỏe mạnh.
+ Saffron (nhụy hoa nghệ tây) giúp tăng cường thể lực và trí lực của con người: giúp cho những người làm việc với cường độ cao luôn giữ được sự tập trung và đầu óc minh mẫn.
+ Theo nghiên cứu về ung thư cho thấy nghệ tây đã ngăn chặn các tế bào ác tính nhất định, và được xem như một tác nhân hóa trị liệu đầy hứa hẹn trong điều trị ung thư trong tương lai.
+ Saffron (nhụy hoa nghệ tây) giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau, cải thiện tâm trạng khi đến kì và đồng thời nghệ tây cũng giúp làm giảm chảy máu tử cung mãn tính.


Ngoài ra nó còn cung cấp độ ẩm cho da
Nhờ nhóm chất tiền vitamin A, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất khác như magie, photpho, kali chính là nguồn dưỡng chất tổng hợp nên collagen là chất có công dụng chính cho giữ độ ẩm, cho da mềm mại.
Cải thiện tình trạng lão hóa của da
Với khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do gây lão hóa làn da, qua đó hạn chế tình trạng nám và tàn nhang. Tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng hơn.
Tẩy tế bào chết
Saffron có tác dụng làm đẹp và giữ ẩm cho da mà nó còn là một phương thức tẩy tế bào chết cho da cực sạch. Sử dụng một lượng nhỏ nhụy hoa nghệ tây ngâm trong nước ấm khoảng 70 độ C, chờ cho nước chuyển màu vàng đều thì dùng bông tẩy trang thấm nước lên mặt và tiến hàng tẩy trang. Thực hiện ít nhất 1 lần / tuần để da sạch sẽ, thoáng khí, giúp cải thiện các sắc tố trên da.
Bí quyết đẹp da, trắng da
Saffron tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, hạn chế hình thành các hắc sắc tố melanin khiến da sáng và đều màu hơn; đồng thời hỗ trợ quá trình đào thải độc tố, kháng viêm, làm dịu những vùng da mẫn cảm, dị ứng…
Những người nổi tiếng như hoa hậu á hậu vẫn tin dùng saffron: 


Hoa hậu Phạm Hương: "Do tính chất công việc phải đi lại rất nhiều nên Hương không có thời gian chăm sóc da, dưỡng da hay đi spa. Nhiều khi stress còn bị mất ngủ nữa, hậu quả là da mình cũng xấu đi. Vì vậy Hương biết điều quan trọng nhất là phải tìm 1 sản phẩm tốt từ tự nhiên, hoàn toàn Organic như Saffron của Saffron Việt Nam, để giúp mình có được một làn da đẹp, khoẻ mạnh từ sâu bên trong."
Á hậu Dương Tú Anh: "Tú Anh đã sử dụng Saffron khoảng 6 tháng thì thấy da thay đổi rất nhiều, sáng hơn và mịn hơn. Trước đây có 1 đợt do tính chất của công việc mà Tú Anh phải trang điểm rất nhiều, sau đó bị mụn và để lại những vết thâm. Nhưng sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm của Saffron Việt Nam thì thấy các vết thâm này mờ đi rõ rệt."
Á hậu Trần Vân Anh: "2 tháng gần đây, kể từ khi uống nhụy hoa nghệ tây của Saffron Việt Nam thì mình thấy da dẻ không những hồng hào mà trông còn khoẻ khoắn hơn hẳn. Saffron còn giúp đầu óc thoải mái, dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn trước rất nhiều. Với lịch làm việc kín đặc và cường độ cao, mà vẫn vừa giữ được nhan sắc khoẻ đẹp tự nhiên, vừa có những giấc ngủ sâu hồi sức, mình cảm thấy những điều saffron làm được thật là tuyệt vời."

Nếu như nếu nghe qua 1Kg Saffron (nhụy hoa nghệ tây) có giá khoảng 450 triệu VNĐ thì giá thực sự gây sốc cho nhiều người, nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ thì thực sự giá của Saffron (nhụy hoa nghệ tây) không thực sự đắt như bạn nghĩ.
Vì nếu dùng để pha uống hằng ngày thì với một lọ Saffron 1gr có thể sử dụng hơn 20 lần. Như vậy trung bình mỗi lần sử dụng chưa đến 25.000VND/lần. Nó quá rẻ thay vì bạn phải uống một ly cafe hằng ngày. Tức là bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 25.000VND/ ngày để dùng Saffron bảo vệ sức khoẻ cho chính gia đình bạn.
Bạn hoàn toàn có thể thay thế trà và cafe để bảo vệ sức khoẻ của mình hằng ngày. Thưởng thức Saffron mỗi ngày như là một thói quen hằng ngày của giới thượng lưu và nó hoàn toàn không hề đắt đỏ như bạn nghĩ đúng không nào?

SaffronViệt Nam


Đơn vị nhập khẩu: Gohar Saffron - Công ty xuất khẩu Saffron lớn nhất từ Iran, đối tác độc quyền của Saffron Việt Nam. Gohar cũng là một trong số ít doanh nghiệp Iran đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn từ các tổ chức kiểm định uy tín trên thế giới như Organic, HACCP, ISO 9001, ISO 22000, SA800,...

Saffron Shyam: một phân khúc khác được không ít người tiêu dùng ưa thích. Đây là dòng sản phẩm nhụy hoa nghệ tây được trồng và sinh trưởng tự nhiên, hầu như không sử dụng hóa chất, phân bón hóa học trong quá tình trồng trọt và bảo quản.

Đơn vị nhập khẩu: Edman Saffron (Iran) được thành lập năm 1995, tuy được thành lập sau khá nhiều những doanh nghiệp lớn khác trong ngành Saffron. Nhưng Edman Saffron đã nhanh chóng vươn lên và trở thành là một trong những đơn vị lớn cung cấp nhụy hoa nghệ tây đảm bảo uy tín, chất lượng tại Iran và thế giới.

Saffron Jahan: Dòng sản phẩm phân khúc phổ thông được sản xuất đảm bảo chất lượng, an toàn, giá thành hợp lý. Hiện tại, có thể bắt gặp nhiều thương hiệu tương tự Saffron Jahan.
Đơn vị nhập khẩu: Sahakhiz Saffron - Công ty Xuất khẩu Saffron lâu đời, nổi tiếng tại Iran, được thành lập vào năm 1932, Saharkhiz đã có hơn 85 năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm nhụy hoa nghệ tây chất lượng đến nhiều thị trường khó tín trên thế gới.

Nếu bạn sợ không mua được Saffron thật thì hãy vào link dưới đây để mua đúng hàng chĩnh hãng: 
Hãy bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn đúng cách




Post a Comment

0 Comments