Suối Tiên Ở Nha Trang Hấp Dẫn Không Thể Tả

Suối Tiên Ở Nha Trang Hấp Dẫn Không Thể Tả


Đặt chân đến Nha Trang với những tour du lịch Nha Trang, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thư giãn và thoải mái bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên cuốn hút làm mê hoặc lòng người với những điểm tham quan sinh thái quyến rũ như bãi Dài, hòn Tằm, hòn Chồng,...trong đó điểm du lịch Suối Tiên là điểm đến thu hút lượng du khách ghé thăm khá đông bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng quyến rũ du khách ngay từ lần đầu đặt chân tới.


Nằm ở phía nam huyện Diên Khánh, cách thành phố Nha Trang khoảng hơn 20 km, Suối Tiên bắt nguồn từ khu vực Hòn Bà, một ngọn núi cao trên 800m, đặc biệt trên con suối có rất nhiều dấu vết theo truyền thuyết thì đây là những dấu tích do tiên để lại như bàn cờ Tiên, hồ Tiên, suối Tiên.
Suối Tiên là một dòng suối đẹp, với vẻ đẹp lạ kỳ và gắn với nhiều huyền thoại. Tương truyền, xưa kia các tiên nữ thường xuống đây nghỉ ngơi, tắm mát bởi nước hồ trong xanh nhìn đến tận đáy, và xung quanh có rất nhiều lớp đá xếp ngổn ngang, đủ sắc màu, hình dáng. Khi du khách đi men theo lòng suối về phía thượng nguồn, du khách sẽ có cảm giác như đang đi sâu vào cảnh tiên với nước suối trong, róc rách, long lanh dưới ánh mặt trời.
Bạn đọc có thể quan tâm thêm: Cách làm bún chả cá Nha Trang, đặc sản nổi tiếng trong ẩm thực Nha Trang.

Suối Tiên là nơi có nhiều thác nước và hồ nhỏ, xuanh quanh còn có những hang động được gọi là động tiên. Suối được bao bọc bởi màu xanh mướt của núi rừng, cảnh quan suối Tiên cực đẹp, vẻ đẹp nơi đây khiến bao du khách ngỡ ngàng, suối còn gắn liền với các huyền thoại của các nàng tiên, hòa mình vào trong không gian thoáng mát, không khí trong lành mát mẻ du khách sẽ tạm quên đi những buồn phiền mà cuộc sống hiện đại mang lại.
Nơi đây còn có dấu tích năm ngón chân cái của “ông khổng lồ”. Theo truyền thuyết ngày xưa, do mải say sưa ngắm tiên nữ tắm nên ông đã sơ ý trượt chân, té nhào, rồi chân ấn sâu vào đá để lại vết, còn tay bấu vào đá, mạnh đến độ đá vỡ thành nhiều mảnh, có mảnh văng tới tận cửa biển tạo nên thắng cảnh nổi tiếng hòn Chồng, hòn Vợ kỳ thú ở thành phố Nha Trang.
Khi đến với du lịch Nha Trang và khám phá thắng cảnh suối Tiên đẹp hữu tình này du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp hoang dã vô cùng quyến rũ với những cảnh quan đẹp đến lạ kỳ mang đến cho du khách những cảm nhận thú vị và thư giãn lý tưởng để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và sự yên bình đến tuyệt diệu, bên cạnh đó du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây như cá nướng, tôm, và không thể bỏ qua đặc sản ốc cồi điếu Nha Trang.

Bạn có thể vào web travel.com.vn hoặc fiditour.com đặt những tour du lịch giá rẻ để tận hưởng cảnh đẹp nha trang tại đây rất uy tín và chất lượng, tận tình để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. 

Post a Comment

0 Comments