Vay Tiền Nhanh Bằng Easy Credit | Nhanh Chóng Tiện Lợi - Lãi Suất Thấp

Vay Tiền Nhanh Bằng Easy Credit | Nhanh Chóng Tiện Lợi - Lãi Suất Thấp
Easy Credit lãi suất thấp khi vay

Easy Credit là công ty tài chính cổ phẩn điện lực (EVN Finance), ra mắt chính thức vào tháng 10 năm 2018 với tiêu chí mang lại cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm nhanh chóng khi đi vay vốn. Khi đi vay tiền Easy Credit bạn sẽ được chọn lựa những sản phẩm vay tín chấp đơn giản, lãi suất thấp hấp dẫn, dịch vụ làm và duyệt hồ sơ trong vòng 24h giờ.
Easy Credit giải pháp tài chính 24h

Với lãi suất mỗi tháng 0.7%, dựa trên khoản vay và điều kiện của từng khách hàng. Đối với những bạn đang đi làm hưởng lương chuyển khoản cao, muốn vay 50 triệu trở lên thì có khả năng được hưởng mức lãi suất đó. Không chỉ hỗ trợ những khách hàng đi làm công ăn lương tại công ty hay doanh nghiệp, những bạn đang lao động tự do vẫn vay được bình thường.
Bạn chỉ cần vào website điền đầy đủ thông tin trong vòng 24h sẽ có nhân viên tư vấn và giải ngân tiền trong ngày.

Easy Credit có gì vượt trội? 
Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính hỗ trợ cho vay tiêu dùng theo hình thức tín chấp, hỗ trợ nhiều khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, mỗi công ty đều có thế mạnh riêng để phục vụ nhóm đối tượng khách hàng đó. Hiểu đơn giản hơn là nếu bạn không đủ điều kiện để vay ở Mirae Asset lại phải chạy qua Fe Credit xem có vay được hay không? Nhưng đến với Easy Credit thì khác, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ là sẽ biết được mức lãi suất phù hợp, không cần biết bạn đang đi làm hay không.

Có vẻ như Easy Credit sẵn sàng phục vụ tất cả những phân khúc khách hàng khác nhau, từ đi làm hưởng lương đến lao động tự do. Công ty tài chính của EVN không phân chia sản phẩm vay vốn như bao ngân hàng hay công ty tài chính khác, mà chia luôn ra những phân khúc khách hàng để hỗ trợ.

Những Ưu Điểm Khi Vay Easy Credit: 
- Lãi suất chỉ 0.7% tháng
- Có tiền trong vòng 24h
- Hỗ trợ vay từ 10 đến 90tr
- Thời gian trả linh hoạt từ 06 đến 60 tháng
- Hỗ trợ cả khách hàng không cần chứng minh thu nhập (làm việc tự do)
- Duyệt khoản vay nhanh chóng

Nhược Điểm: 
Hiện tại thì Easy Credit đang chạy thử nghiệm tại 5 tỉnh thành là: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Vũng Tàu.

Điều Kiện Áp Dụng Cho Khách Hàng Được Vay Easy Credit
- Có quốc tịch Việt Nam
- Có nhu cầu vay vốn tiêu dụng
- Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi
Hiện có quan hệ tối đã 2 hoặc 3 tổ chức tín dụng.
Hỗ trợ khách hàng đi làm hưởng lương, hưu trí, tự doanh và làm tự do.
Tại thời điểm vay vốn không có dư nợ xấu hay nợ chú ý ở ngân hàng hay công ty tài chính.
- Đang có vay tiền ở các tổ chức khác vẫn vay được

Phương Thức Nhận Tiền Và Trả Nợ: 
- Nhận tiền: 
  • Qua các địa điểm giao dịch của: Vietinbank và Sacombank.
  • Qua tài khoản ngân hàng
- Trả Nợ: 
  • Trả tiền gốc + lãi hàng tháng, lãi được tính trên dư nợ giảm dần.
  • Thanh toán qua MoMo, Payoo, Vietinbank và các ngân hàng tại Việt Nam.
TẠI EASY CREDIT, chúng tôi cam kết mang lại giải pháp vay tiêu dùng tín chấp trong 24h với các khoản vay được thiết kế đa dạng cho mỗi Khách hàng. Chúng tôi đồng thời cũng hướng đến việc xây dựng trải nghiệm dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.
ĐĂNG KÝ VAY TẠI WEBSITE
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ KHOẢN VAY VÀ THANH TOÁN VAY TIÊU DÙNG EASY CREDIT
Bạn đang có những thắc mắc về dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp của EASY CREDIT? Về các vấn đề liên quan thanh toán hàng tháng? Hay về dịch vụ bảo hiểm khoản vay? Những câu hỏi thường gặp và câu trả lời của chúng tôi dưới đây sẽ giải đáp chi tiết, giúp bạn an tâm khi hiểu rõ hơn về chúng tôi.
CÂU HỎI VỀ “ĐĂNG KÝ VAY NGAY EASY CREDIT”
Làm sao để đăng ký khoản vay tại EASY CREDIT?
Khi có nhu cầu vay, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi thông qua một trong các cách sau:
1/ Gọi đến tổng đài 1900 1066 hoặc *1066 để được hỗ trợ đăng ký vay.
2/ Đăng kí vay trực tuyến tại địa chỉ: http://easycredit.vn
Lãi suất cho vay EASY CREDIT là bao nhiêu?
Lãi suất cụ thể sẽ được EASY CREDIT đề xuất dựa trên trên nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn. Bạn hãy sử dụng bảng tính khoản vay tại http://easycredit.vn để ước tính khoản phải trả hàng tháng
Số tiền được vay EASY CREDIT tối thiểu và tối đa là bao nhiêu?
Đối với các khoản vay tiền mặt, bạn có thể vay từ 10 triệu đến 90 triệu đồng, số tiền vay tối đa của bạn sẽ phụ thuộc vào nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn . Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm vay tiền mặt, xin vui lòng truy cập tại: https:/www./easycredit.vn/vay-tieu-dung-tin-chap
Tôi có thể EASY CREDIT trong thời gian tối thiểu và tối đa bao lâu?
Thời gian tối thiểu bạn có thể vay là 06 tháng và tối đa là 60 tháng phụ thuộc vào nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn
Nếu hồ sơ đăng ký EASY CREDIT của tôi bị từ chối, khi nào tôi sẽ có thể đăng ký tham gia lại được?
EASY CREDIT rất tiếc khi chưa thể phục vụ bạn tại thời điểm này do các gói vay của chúng tôi chưa thể đáp ứng được nhu cầu vay của bạn. Tuy nhiên, EASY CREDIT đã lưu trữ thông tin hồ sơ của bạn và sắp xếp trong danh sách ưu tiên có nhu cầu vay vốn. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo trực tiếp thông tin này đến bạn khi có gói vay mới phù hợp hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liện hệ nộp lại hồ sơ lại EASY CREDIT sau 06 tháng để được xét duyệt lại hồ sơ.
Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì để tham gia khoản EASY CREDIT?
Giấy tờ tối thiểu bạn cần cung cấp cho EASY CREDIT để tham gia khoản vay bao gồm: Chứng Minh Nhân Dân hoặc Thẻ Căn Cước Công Dân kèm theo ít nhất 01 trong các loại giấy tờ tùy thân như Giấy phép Lái xe, Sổ hộ khẩu, Hộ chiếu của bạn. EASY CREDIT khuyến khích bạn nộp bổ sung chứng từ chứng minh thu nhập (Không bắt buộc) như Sao Kê Tài Khoản, Hợp Đồng Lao Động, Giấy Đăng Ký Kinh Doanh, Chứng Từ Thuế, Sổ Hưu Trí… để được hưởng lãi suất và thời hạn vay ưu đãi hơn
Đối tượng nào sẽ thỏa điều kiện vay tiêu dùng tại EASY CREDIT?
Nếu bạn là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi với thu nhập bình quân hằng tháng từ 4.5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể đăng ký để trở thành khách hàng của chúng tôi!

Post a Comment

0 Comments