Xịt Trị Mụn Skin Fresh | Hiệu Quả Như Thế Nào? Mua Ở Đâu?

Xịt Trị Mụn Skin Fresh | Hiệu Quả Như Thế Nào?  Mua Ở Đâu?

Xịt trị mụn Skin Fresh có tốt không, Skin Fresh phù hợp cho da dầu không, giá mua xịt trị mụn Skin Fresh là bao nhiêu, mua Skin Fresh ở đâu,… Đó là những câu hỏi của các bạn về sản phẩm xịt trị mụn Skin Fresh

Xịt trị mụn Skin Fresh là sản phẩm trị mụn dạng xịt đầu tiên tại Việt Nam thuộc công ty BIORGANIC HEALTHY được nghiên cứu bởi tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh. Sản phẩm Skin Fresh là giải pháp trị mụn ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn Dr.Anh đầu tiên tại Việt Nam.
Xịt lợi khuẩn Skin Fresh là một thành quả nghiên cứu của tiến sĩ sinh học công nghệ phân tử – Nguyễn Hòa Anh. Và hiện đang được công ty Biorganic Healthy sản xuất cũng như chịu trách nhiệm phân phối.
Thành phần
Theo thông tin từ nhà sản xuất, trong sản phẩm xịt lợi khuẩn Skin Fresh có chứa đến 6 tỷ lợi khuẩn. Trong đó, hầu hết đều thuộc 3 chủng loại là B.Subtilis, B.Clausii và B.Coagulans. 
Trong thực tế, những loại lợi khuẩn mang đến rất nhiều công dụng khác nhau và đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Trong đó, có cả lĩnh vực làm đẹp, giúp hỗ trợ điều trị mụn và các bệnh viêm nhiễm liên quan. 
Công dụng
Như đã nói ở trên, xịt lợi khuẩn Skin Fresh giúp hỗ trợ điều trị mụn và các chứng bệnh về nhiễm trùng da. Điều này được biểu hiện rõ như sau:
  • Làm dịu vết mụn, giảm sưng tấy
  • Tiêu diệt các vi khuẩn có hại, nguyên nhân gây nên mụn
  • Làm se khô đầu mụn, đẩy nhân mụn lên trên
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng mụn mới phát triển
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm sẹo sau khi trị mụn
  • Tái tạo da, giúp da trở nên khỏe mạnh sau khi trị mụn
  • Hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, mẩn ngứa, chốc lở
SẢN PHẨM CHỈ 950.000đ

Xịt lợi khuẩn Skin Fresh có tốt không?

Trong cấu trúc da, có 3 hàng rào bảo vệ, bao gồm hàng rào vật lý, hóa học và sinh học. Ở hàng rào sinh học, sẽ tồn tại các vi khuẩn có lợi nhằm trung hòa các vi khuẩn xấu. Từ đó, giúp bảo vệ và tăng cường sức đề kháng hiệu quả cho làn da.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, dưới sự “tấn công” mạnh mẽ từ các yếu tố môi trường mà các vi khuẩn có lợi này bị chết. Tình trạng mụn mủ, viêm nhiễm trên da do đó mà xuất hiện.
Việc bổ sung lợi khuẩn từ Skin Fresh được đánh giá là hiệu quả hơn cả. Bởi lẽ, sản phẩm giải quyết đúng nguyên nhân gây ra mụn. Đặc biệt, không giống như các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn thông thường. Skin Fresh tác động đúng nguyên nhân gây mụn nên hiệu quả sẽ cao và không tái phát
Xịt lợi khuẩn Skin Fresh được sản xuất trên công nghệ sinh học tiên tiến. Đây là kết quả hợp tác của phòng thí nghiệm trọng điểm Công nghệ quốc gia & đại học Hoàng gia Anh. Theo đó, sản phẩm có khả năng đưa 99,9% bào tử lợi khuẩn còn sống lên da, giúp đem đến hiệu quả vượt trội.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có bảng thành phần vô cùng lành tính và an toàn. Chỉ chứa các lợi khuẩn cũng như nước khoáng Himalaya, không chứa hóa chất độc hại gây hại cho da. Do đó, xịt lợi khuẩn an toàn cho người sử dụng. Thậm chí, những đối tượng sở hữu làn da nhạy cảm khi sử dụng cũng không bị dị ứng hay kích ứng. 

Skin Fresh giá bao nhiêu? mua ở đâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, cá nhân bán xịt lợi khuẩn Skin Fresh. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua trực tiếp từ nhà sản xuất.
Theo nhà sản xuất, xịt lợi khuẩn Skin Fresh có mức giá 1.260.000 VNĐ/1liệu trình 2 hộp . Tuy nhiên, muonladep.com đã đàm phán với nhà sản xuất và đã xin được một số mã giảm giá dành cho độc giả của blog. Cụ thể 10 bạn đầu tiên đặt hàng theo link bên dưới giá sản phẩm chỉ còn 950,000Đ/1 liệu trình 2 hộp
SẢN PHẨM CHỈ 950.000đ

Phản hồi từ người dùng: 

Bạn Quốc Hưng (23 tuổi – TP Hồ Chí Minh):

Do đặc tính công việc nên mình thường tiếp xúc với môi trường khói bụi bên ngoài. Mình là con trai nên lại không có thói quen dùng sữa rửa mặt hay các sản phẩm dưỡng da khác. Do đó, mụn đeo đuổi mình kể từ khi mình bắt đầu công việc này. 
Đỉnh điểm là vào một giai đoạn, không hiểu vì sao mà mụn bắt đầu “bùng phát” trên mặt mình khá nhiều. Nếu như trước đây mụn xuất hiện từng nốt thì giờ đã lan rộng thành từng mảng nhỏ, trông rất sợ.
Lúc này, mình không thể ngó lơ nên đã tìm kiếm các sản phẩm trị mụn. Và may mắn mình được một người bạn gái giới thiệu cho xịt lợi khuẩn Skin Fresh. Tình trạng mụn của mình vì thế mà được khắc phục.
Do sử dụng khá tiện, chỉ cần thao tác đơn giản là xịt lên mặt nên sản phẩm rất phù hợp với đối tượng con trai như mình. 

Bạn Quỳnh Chi (19 tuổi – Hà Nội):

Khi bước vào giai đoạn dậy thì, mặt mình bắt đầu nổi mụn rất nhiều. Mỗi khi mình bước vào các kỳ thi, do phải thức khuya ôn bài nên tình trạng sẽ càng trở nên trầm trọng hơn. 
Mình biết đến xịt lợi khuẩn do một lần lướt web tìm các phương pháp trị mụn. Ban đầu đặt mua, mình cũng bán tính bán nghi. Tuy nhiên, ngay lần đầu tiên sử dụng, da mặt mình đã có thể thấy được kết quả. 
Mình sử dụng sản phẩm vào tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau soi gương thì đã thấy những mảng da sưng đỏ vì mụn đã giảm hẳn. Kiên trì sử dụng đến tuần 1 rồi tuần 2, mình tạm biệt với những nốt mụn xấu xí. 

Post a Comment

0 Comments