NANO CURCUMIN OIC | Trị Viêm Loét Dạ Dày

NANO CURCUMIN OIC | Trị Viêm Loét Dạ Dày

Nano Curcumin OIC còn được mọi người biết đến với tên gọi là tinh nghệ nano dạng dung dịch. Đây là dòng sản phẩm tinh nghệ nano mới của OIC, nó khác hoàn toàn so với các dòng sản phẩm nano curcumin khác đang được bán trên thị trường.
Sản phẩm của công ty Nhật Hải được bào chế dưới dạng dung dịch lỏng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, làm đẹp, hồi phục cơ thể do xạ trị hóa chất. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết về loại thực phẩm chức năng mới này. Bài viết hơi dài, quý vị chịu khó đọc hết để nẵm rõ những thông tin cần thiết.

Nano Curcumin OIC là gì
Nano Curcumin OIC còn được mọi người biết đến với tên gọi là tinh nghệ nano dạng dung dịch. Đây là dòng sản phẩm tinh nghệ nano mới của OIC, nó khác hoàn toàn so với các dòng sản phẩm nano curcumin khác đang được bán trên thị trường.
Trên thị trường hiện nay không có một sản phẩm tinh nghệ nano nào được bào chế dưới dạng dung dịch và có thể đạt ngưỡng nano nhỏ dưới 39 nm như Liquid Nano Curcumin OIC (LNCO). Đây là một sáng chế hoàn toàn mới giúp các tinh chất nano có thể dễ dàng hòa tan trong nước.

NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐÃ DÙNG VÀ ĐÁNH GIÁ
Shark Trần Anh Vương

“Cách đây 3 năm tôi bị đau dạ dày, được bạn bè tặng Liquid Nano Curcumin OIC và uống thấy rất phù hợp. Sau khi uống sản phẩm này thì dạ dày của tôi đỡ hơn rất là nhiều, đến hiện tại tôi vẫn đang tiếp tục uống để phòng ngừa bệnh đau dạ dày và ung thư. Tôi cũng mua về để tặng bạn bè và người thân dùng.”
Shark Nguyễn Xuân Phú
“Tôi đã mắc căn bệnh đau dạ dày từ rất lâu và làm cho tôi rất khó chịu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng kể từ ngày tôi sử dụng nano curcumin của OIC đã giúp căn bệnh của tôi cải thiện rất nhiều. Đến giờ thì bệnh đau dạ dày đã hết. Cảm ơn Liquid Nano Curcumin OIC rất nhiều.
Thành phần của Nano Curcumin OIC
Trong mỗi 100 gram sản phẩm Nano Curcumin của OIC chứa: 11,2% Nano Curcumin <39nm, nước cất, Polyethylene Glycol 400/600/800 (PEG), Polysorbate 80, (Twin 80), Lycithin, tinh dầu hương Nghệ.

Công dụng chính của Nano Curcumin OIC
Sản phẩm Nano Curcumin của OIC có rất nhiều công dụng khác nhau ví dụ như:
* Hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể
* Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh nở
* Bảo vệ và làm lành các tổn thương niêm mạc của dạ dày.
* Hỗ trợ bảo vệ tăng cường chức năng gan mật.
* Hỗ trợ điều trị giúp các vết thương nhanh liền sẹo, đồng thời làm mờ các vết thâm nám.
* Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể
* Chống suy dinh dưỡng .
* Hỗ trợ điều trị chứng viêm da…

Nano Curcumin OIC – sản phẩm vàng cho sức khỏe người Việt
Hiện nay, Nano Curcumin của OIC là dòng thực phẩm chức năng được rất nhiều chuyên gia sức khỏe, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc sức khỏe và khuyên sử dụng.
* Tinh nghệ Nano Curcumin giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng đồng thời có tác dụng phòng ngừa nhiều căn bệnh khác nhau.
* Đặc biệt với phụ nữ sau sinh nếu sử dụng tinh nghệ Nano sẽ giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi, giảm thiểu tối đa các chứng bệnh hậu sản.
* Với những người bệnh mới phẫu thuật, sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin sẽ giúp nhanh chóng liền vết mổ, cơ thể phục hồi nhanh, sức khỏe cải thiện đáng kể.
* Bên cạnh đó tinh nghệ Nano Curcumin còn có khả năng giúp loại bỏ tế bào ung thư, hạn chế các tác dụng phụ, chất động tác động vào cơ thể người bệnh trong quá trình hóa trị, xạ trị. Không những thế nghệ Nano Curcumin còn giúp bảo vệ, giải độc gan vô cùng hiệu quả.
* Đặc biệt những người mắc các bệnh liên quan tới dạ dày như viêm loét dạ dày, viên hành tá tràng, suy chức năng gan thận… cũng được các bác sĩ khuyên nên sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.
* Một tác dụng tuyệt vời của sản phẩm Nano Curcumin OIC đó là làm đẹp da. Bởi trong Curcumin OIC có thành phần giúp kháng viêm, liền sẹo, chống oxy hóa nên rất tốt cho việc bảo vệ và chăm sóc da ở phụ nữ.

Sự khác biệt của Curcumin so với các nano thông thường
Sau một thời gian dài nghiên cứu Curcumin OIC được bào chế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Sự thành công của dòng sản phẩm tinh nghệ nano mới này đó chính là nhờ các ưu điểm vượt trội như:

Hàm lượng curcumin cao
* Curcumin OIC có chứa hàm lượng curcumin cao hơn hẳn các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay nó đạt mức 11,2% trong khi các sản phẩm khác chỉ <10%.

Dễ hấp thụ vào cơ thể
* Kích thước hạt nano của Curcumin OIC vô cùng nhỏ dưới 30nm nên nó dễ dàng thâm nhập vào cơ thể để phát huy tác dụng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Curcumin OIC.

Có thể hòa tan hoàn toàn trong nước
* Độ hòa tan của Curcumin OIC rất lớn, gần như hoàn toàn nên nó giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các tinh chất của curcumin hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Đây chính là sự đột phá vượt trội của Nano Curcumin OIC, tăng khả năng hấp thụ trong ruột non, thành dạ dày lên đến 99%. Sự đột phá này đã giúp cho hoạt chất curcumin thẩm thấu hoàn toàn vào mạch máu, nhằm tiêu diệt tế bào ung thư, khử gốc tự do, chống oxy hóa hiệu quả hơn rất nhiều lần so với mức 2-3% của curcumin trước kia.

Những ai thích hợp sử dụng Nano Curcumin OIC

Mặc dù Curcumin OIC là một sản phẩm có rất nhiều công dụng nhưng chúng chỉ thực sự phát huy hết hiệu quả của mình ở những đối tượng như:

* Phụ nữ muốn làn da đẹp.
* Phụ nữ sau sinh.
* Những người bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp tính và mãn tính.
* Những người mắc các căn bệnh về gan mật.
* Những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư.
* Những người đang trong quá trình xạ trị hóa chất hoặc sau khi hóa trị.
* Những người bệnh sau mổ, chấn thương…
Tất cả những đối tượng trên đều có thể sử dụng Curcumin OIC để hỗ trợ điều trị bệnh, phục hồi sức khỏe.

Cách dùng, liều dùng Nano Curcumin OIC
Curcumin OIC không được dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

* Đối với trẻ em từ 7 đến 15 tuổi: Ngày uống 2 lần sau ăn, mỗi lần 0,5ml.
* Với những người từ 16 tuổi trở lên: Ngày uống 2 lần sau ăn, mỗi lần 1ml.
* Với những người sử dụng Curcumin OIC để hỗ trợ điều trị bệnh có thể tăng gấp đôi liều lượng.
* Đặc biệt có thể bôi Curcumin OIC lên da mặt để làm đẹp hoặc các vết sẹo, rạn…
Cách dùng: Hoà tan Curcumin OIC với nước để uống hoặc ăn kèm với một số thực phẩm khác như sữa chua, mật ong.
Lý do người tiêu dùng nên chọn Nano Curcumin OIC
Mặc dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Nano Curcumin khác, nhưng Nano Curcumin của OIC luôn được ưa chuộng hơn cả bởi:
Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ 100% thảo dược tự nhiên rất an toàn và lành tính với người sử dụng.
Khả năng hấp thụ của Nano Curcumin OIC lên tới 99,9% giúp các tinh chất của sản phẩm có thể ngấm sâu vào mạch máu, tế bào nhằm tăng khả năng hỗ trợ điều trị bệnh.
Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những người bị bệnh dạ dày, đại tràng, bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị.
Có sự chứng nhận của các cơ quan, tổ chức uy tín: Bằng chế độc quyền bởi Bộ Khoa Học Công Nghệ, đạt tiêu chuẩn quốc tế xuất khẩu…

Post a Comment

0 Comments