Cốm Vi Sinh Nutribaby - Giúp Trẻ Ăn Ngon Tăng Sức Đề Kháng

Cốm Vi Sinh Nutribaby - Giúp Trẻ Ăn Ngon Tăng Sức Đề Kháng

Nutribaby - Giúp trẻ ăn ngon, Kích thích hệ miễm dịch, giảm viêm mũi họng, tăng cường hấp thụ chất dinh, giảm tái phát viêm đường hô hấp trẻ đang điều trị bằng kháng sinh, trẻ hết ốm vặt.
aaa
NutriBaby có tốt không? Một câu hỏi mà các mẹ đang rất đau đầu muốn biết hiện nay. Trẻ biếng ăn luôn là một vấn đề cực kỳ khó giải quyết mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng từng gặp phải. Bạn đừng chủ quan, vì khi trẻ không chịu ăn kéo dài sẽ khiến cân nặng của bé giảm sút, cơ thể suy yếu, hệ miễn dịch kém đi, chậm phát triển, dẫn đến còi xương – suy dinh dưỡng.

Vậy giải pháp nào có thể giúp trẻ khỏe mạnh và hay ăn? 

Hiện nay có rất nhiều bà mẹ tìm hiểu về các loại cốm vi sinh giúp trẻ hay ăn. Nhưng thực tình hiện nay có rất nhiều loại cốm vi sinh xuất hiện trên thị trường với đủ nhãn hiệu và chất lượng khác nhau, để có tác dụng như yêu cầu thì còn tùy thuộc vào chất lượng của từng loại cốm.

Trong thời gian qua mình thấy nhiều bà mẹ tìm hiểu về chất lượng cốm vi sinh Nutribaby. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì loại cốm này có 3 tác dụng mà trẻ nào cũng cần đó là: giảm biếng ăn, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ trẻ đang trị viêm đường hô hấp.
Nhà sản xuất quảng cáo như vậy còn thực tình chất lượng cốm vi sinh NutriBaby có tốt không? Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu và giải quyết băn khoăn này nhé.

Hiện nay trên thị trường, cốm vi sinh NutriBaby được biết đến như một loại sản phẩm có công dụng giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hấp thụ chất dinh, nâng cao sức đề kháng, giảm viêm mũi họng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ hiệu quả, … Sau đây là những điều mà bạn cần phải biết về sản phẩm này!
Ảnh chụp từ video live stream trên Facebook của diễn viên Việt Anh
Như các bạn thấy Nghệ sĩ Việt Anh cũng tin dùng NutriBaby sản phẩm này có 2 loại: 
* Nutribaby (màu cam) chuyên dùng cho các bé biếng ăn từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm có hiệu quả rõ rệt khi sử dụng từ 3 hộp trở lên. Sau khi sử dụng đủ một liệu trình gần như các bé không có biếng ăn trở lại, tăng cân nhanh và quan trọng là 90% các bé không còn ốm vặt. 

 * Nutribaby Plus (màu hồng) chuyên dùng cho các bé có bệnh về hô hấp. Sản phẩm có giấy chứng nhận dùng được cho các bé từ 0 tuổi trở lên ngay trên bao bì sản phẩm. Trung bình các bé sử dụng là 2 hộp đã có hiệu quả rõ rệt. Có nhiều bé chỉ sử dụng 1 hộp đã có kết quả.  


Thành phần của cốm vi sinh NutriBaby

NutriBaby được chế xuất trên công nghệ hiện đại sử dụng các thành phần thiên nhiên và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp. Không chứa hóa chất độc hại và chất bảo quản gây hại đến sức khỏe của trẻ.
Nguyên liệu tự nhiên gồm:
·         Hoàng kỳ: 400mg
·         Diếp cá: 300mg
·         Hoài sơn: 250mg
·         Cam thảo: 250mg
·         Hà thủ ô: 250mg
Nguồn nguyên liệu nhập khẩu: 
·         Thymomodulin: 50mg; B-glucan 20mg;
·         L-Lysine HCl: 500mg;
·         Taurine: 50mg;
·         Kẽm gluconat: 21mg;
·         Pluriamin: 100mg;
·         FOS (Fructose Oligosaccharides): 100mg;
·         Vitamin B1: 0,5mg;
·         Vitamin B2: 0,5mg;
·         Vitamin B6: 1mg.

Các thành phần đều là dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ khỏe mạnh và hay ăn Kết hợp với nhau thành dạng cốm vi sinh. Giúp trẻ dễ và thích ăn nên rất hiệu quả trong quá trình sử dụng.
Công dụng của Cốm vi sinh NutriBaby
 – Kích thích vị giác, giúp trẻ ăn ngon và ăn nhiều hơn.
– Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe và thúc đẩy phát triển chiều cao.

– Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa để bé hấp thụ tối đa.

– Ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn theo mùa.
– Có hiệu quả rõ rệt đối với những trẻ đang điều trị bệnh viêm đường hô hấp bằng kháng sinh.

Cốm vi sinh Nutribaby của nước nào? Thương hiệu nào? Có uy tín không?

Để mua sản phẩm này chính hãng, uy tín và chất lượng nhất thì bạn nên mua sản phẩm trực tiếp tại trang web của công ty không nên mua tại các cửa hàng hoặc trên các trang mạng xã hội để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Blog Con Siêu Phàm đã liên hệ để có thể giúp các mẹ mua hàng trực tiếp tại công ty.
Giá sản phẩm website chĩnh hãng nhà sản xuất đang khuyến mãi combo 2 hộp 300k mua 3 hộp tặng 1 hộp khi đặt hàng qua link bên dưới. Bạn sẽ được giao hàng miễn phí khắp toàn quốc.
Lưu ý: Sau khi để lại Tên và Số điện thoại bạn sẽ được nhân viên công ty tư vấn về tình trạng của bé nhà bạn nên sau khi nghe tư vấn của nhân viên bạn mới đặt hàng nhé. Như vậy bạn sẽ biết được cách sử dụng hợp lý nhất cho trẻ 

Post a Comment

0 Comments