Bạn Muốn Cai Thuốc Lá Hiệu Quả | Smoke Out Nga Cai Thuốc Lá

Bạn Muốn Cai Thuốc Lá Hiệu Quả | Smoke Out Nga Cai Thuốc Lá

Bạn muốn cai thuốc lá thì Smoke Out  một sản phẩm giúp cai nghiện thuốc lá, được sản xuất ở Nga và bởi tập đoàn Hendel – một tập đoàn nổi tiếng về việc chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe con người. Khi sử dụng, các hoạt chất có trong Smoke Out sẽ tác động lên hệ thần kinh và giúp bạn không còn cảm giác thèm thuốc lá nữa.
Tác Hại của thuốc Lá
Ai cũng biết Hút thuốc lá gây nghẽn mạch, đau tim thậm chí là đột quỵ. Trong thuốc lá có chưa hơn 3000 hợp chất hóa học khác nhau. Nó làm giảm thị lực, gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe, tâm lý và nhiều thứ khác nữa.
Tuy biết là nó có hại như vậy nhưng bỏ thuốc lại là chuyện không phải ai cũng làm được. Một người mới bắt đầu cai thuốc sẽ có những biểu hiện như lo lắng, hoảng sợ, giận dữ hay run cơ. Và sau đó họ sẽ lại hút thuốc trở lại.
Nhưng chỉ với Smoke Out bạn sẽ cai được thuốc lá hiệu quả mà không cần lo lắng phải hút trở lại.

Smoke Out có thực sự hiệu quả?

Sản phẩm này đã được chứng nhận chất lượng cao và được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hiệu quả mà nó đem lại.

Tác dụng của Smoke Out:

– Cai thuốc lá với hiệu quả đem lại nhanh chóng
– Đem lại hơi thở thơm mát và sảng khoái
– Tinh thần phấn chấn, minh mẫn tập trung mọi lúc
– Loại bỏ ký sinh trùng gây hại có trong khoang miệng

Thành phần cấu tạo:

– Chiết xuất rau má: Giúp người dùng tỉnh táo và thoải mái
– Dầu bạc hà: Giúp đem lại hơi thở thơm mát và giảm hôi miệng
– Nicotin Y tế: tác động vào tế bào làm giảm cơn thèm thuốc và gây dị ứng khói thuốc
– Chiết xuất địa nhĩ thảo: Ổn định hệ thống thần kinh bên trong

Cách sử dụng Smoke Out như thế nào?

Như đã giới thiệu phía trên thì đây là một sản phẩm đóng vào bình xịt nên sử dụng khá dễ dàng đối với tất cả mọi người, mỗi ngày sử dụng tối đa 3 – 5 lần mỗi lần sử dụng thì cho đầu xịt vào trong miệng và nhấn nhẹ để thuốc ngấm vào phía trong của lưỡi.
Lưu ý không nên để cho trẻ nhỏ sử dụng và tránh xịt vào các vùng nhạy cảm như mắt và trên áo quần.

Mua Smoke Out ở đâu giá rẻ và chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán tuy nhiên khách hàng không thể phân biệt được đâu là sản phẩm có xuất xứ chính hãng và giá cả như thế nào thì bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng theo đường link phía dưới. Giá của một bộ sản phẩm cai thuốc lá này hiện nay là 690.000 VNĐ.
BỘ SẢN PHẨM CHỈ 690.000 VNĐ

Nhận xét từ khách hàng


Anh Trần Văn Hòa ở Đà Nẵng tâm sự: ” Tôi bắt đầu biết hút thuốc từ năm 18 tuổi và đến nay đã được 10 năm rồi, bị mọi người xung quanh khuyên bỏ thuốc vì nhiều tác hại nên tôi lên mạng tìm nhiều cách để bỏ thuốc nhưng khá khó khăn tuy nhiên cơ duyên đã đưa tôi đến với Smoke Out và tôi bắt đầu sử dụng, sau 6 tháng kiên trì thì bây giờ tôi đã bỏ được thuốc lá hoàn toàn
Anh Đức ở Hà Nội cho biết: ” Do áp lực trong công việc và gia định nên tôi tìm đến thuốc lá để giải tỏa căng thẳng stress, mỗi ngày tôi đốt hết một bao thuốc lá nhãn hiệu Thăng Long và vào một ngày tôi đột nhiên ho liên tục nên tìm đến bác sỹ, bác sỹ cho biết tôi đã bị ung thư phổi và phải bỏ thuốc lá ngay lập tức, tôi tìm đến Smoke Out và sử dụng được một thời gian thì tôi đã bỏ thuốc lá thành công

Post a Comment

0 Comments